GỢI Ý NÂNG CẤP KHÔNG GIAN SỐNG

GỢI Ý NÂNG CẤP KHÔNG GIAN SỐNG

Trang trí không gian sống đã trở thành thú chơi của người duy mĩ. Tương tự thời trang, việc lựa chọn phụ kiện nhà cần có sự đầu tư, kiến thức, và trên hết là một gout thẩm mĩ nhất quán và tinh tế. Bởi lẽ, ngôi nhà không đơn thuần là nơi lưu trú, mà đồng thời phản chiếu phong cách của chủ nhân, khơi gợi cảm hứng và tái tạo năng lượng tích cực mỗi ngày. Cùng xem ngay các gợi ý từ FRONT ROW để giúp bạn kiến tạo một không gian sống lí tưởng, mang đậm dấu ấn cá nhân.  

HNA9993_Copy_.jpg

1

Thứ nhất, tiểu tiết khẳng định sự tinh tế

Nhiều người cho rằng không gian lớn cần nhiều vật trang trí kích thước lớn để dễ khỏa lấp chỗ trống. Thật ra, văn hóa kiến trúc và trang trí của Việt Nam rất chú trọng hoa văn tinh mĩ, nhẹ nhàng mà ý nhị. Thay vì chạy theo kích thước để lấp đầy phòng, bạn hoàn toàn có thể theo phương án tối giản với nhiều không gian thở. Thay vào đó, mỗi đồ vật đặt để trong phòng đều có câu chuyện và chi tiết độc đáo riêng, tạo chất thơ và độ sâu trong cách bài trí. Khách đến nhà sẽ rất ấn tượng với mẹo này đấy!  

2

Thứ hai, mùi hương họa nét tính cách

Hương thơm luôn có sức hút mãnh liệt với người duy mỹ, bởi nó ẩn chứa nhiều giá trị cảm xúc khác nhau: vừa tạo được tính đặc trưng (signature) cho ngôi nhà của bạn, giúp hình thành kí ức thân quen, lại có thể họa hình dung về một nét tính cách nào đó như ngọt ngào hay gợi cảm. Hãy chọn cho mái ấm của bạn một nốt hương đặc biệt, để khiến bất kì ai khi đến cũng có chút vấn vương.  

HNA5863_Copy_.jpg
20240322_012841000_retouched_Copy_.jpg

3

Thứ ba, điểm nhấn mang tính biểu tượng

"Biểu tượng" không phải lúc nào cũng nói về sự lớn lao, mà có thể là một điều gì để nhớ về. Thứ mà chỉ có ngôi nhà của bạn có, chứ không phải bất cứ nơi nào khác. Đó có thể là một bức tranh độc đáo hiếm người sở hữu, hoặc độc bản, một chiếc bình thửa riêng, hay thậm chí một tấm ảnh gia đình – bất cứ điều gì có thể khiến đồ vật ấy trở nên đặc biệt ý nghĩa, ẩn chứa kí ức hoặc ý niệm riêng của bạn và người thân yêu trong gia đình.  

Thêm gợi ý

Trang trí nhà

Nến và Tinh dầu

Back to top