MẶC ĐẸP CHỚM THU CÙNG STYLIST DADA

18

Tháng 9, 2024

MẶC ĐẸP CHỚM THU
CÙNG STYLIST DADA

4 trang phục, 4 cách tiếp cận của DADA LEVINE - đối với thời trang thường nhật có lẽ sẽ ít nhiều truyền cảm hứng mix-match cho độc giả của FRONT ROW vào tiết chớm Thu - những ngày đẹp nhất năm để ăn diện ra đường.

Dada Levine là stylist - hay người định hình phong cách thời trang - cho những nghệ sĩ hạng A showbiz Việt như Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương. Cô cũng là giám đốc sáng tạo cho DADA - thương hiệu thời trang mang đậm cảm hứng phong cách cá nhân thay vì đi theo những xu hướng hiện tại. Trong bài viết hôm nay, Dada Levine sẽ chia sẻ về 4 trang phục với 4 chủ đề: Dạo phố - công sở - tại gia và tiệc tùng, bên cạnh những chia sẻ chân thực về công việc của bản thân.

Dạo phố

Cho buổi dạo phố, cafe sáng cùng bạn bè, Dada Levine lựa chọn áo khoác và khăn vuông từ SANDRO để kết hợp cùng chân váy denim wash vàng Marc Jacobs bụi bặm

DSCF9433_Copy_.jpg
fix_image_Copy__1.jpg

Các trang phục tưởng chừng không liên quan nhưng hòa hợp về tông màu, tôn vinh mắt thẩm mỹ cá nhân của stylist. Dada cho biết cô yêu thích sự tiên phong của thời trang Avant Garde, nhưng muốn “dung hoà phong cách theo xu hướng đương thời.” 

“Hiện nay Dada sẽ kết hợp Avant Garde với xu hướng Quiet Luxury, nhưng tiêu chí vẫn sẽ luôn là hoà hợp nhưng không hoà tan theo cái chung.”

công sở

Với chủ đề “Meeting” - trang phục dành cho những cuộc gặp gỡ công việc mang tính chất nghiêm túc, Dada vẫn thể hiện cá tính với túi xách Snapshot chấm bi và áo phối lông giả Marc Jacobs sang trọng

2d.jpg

Tính chất nghiêm túc của trang phục vẫn được duy trì nhờ tông đen nền nã, nhưng Dada cũng nhấn nhá phong cách với giày cao gót ánh kim. “Tôi không ngại thử những điều mới, từ đó thể hiện sức sáng tạo và đổi mới của bản thân trong lĩnh vực thời trang. (...) Tôi muốn mỗi lần xuất hiện của bản thân hay của sản phẩm cá nhân sẽ luôn khiến mọi người bàn luận sôi nổi.”

2e.jpg

tại gia

Trang phục được Dada chọn cho chủ đề “Home” thể hiện bản ngã tại gia của cô. Áo khoác họa tiết truyền thống cùng chân váy KENZO đem tới vẻ năng động nhưng không thiếu đi nét nữ tính

3_Copy_.jpg

Chọn phụ kiện thủ công mỹ nghệ Hanoia và mũ đánh golf của thương hiệu Hàn Quốc FairLiar, Dada cho rằng “Việc kết hợp những thiết kế tưởng chừng như không liên quan trở thành những mảnh ghép hoàn hảo, đối với Dada luôn là những trải nghiệm tuyệt vời.”

3c_Copy_.jpg

tiệc tùng

Những nghệ sĩ Dada từng hợp tác đều là các ngôi sao lớn, với cá tính mạnh mẽ và tiêu chuẩn cao, vì vậy, chính bản thân cô cũng không hài lòng với những trang phục đơn điệu. Túi M Bag màu hồng biểu tượng và đầm dạ hội ánh kim là lựa chọn của Dada cho những bữa tiệc sôi động

4d_Copy_.jpg
“Trong công việc của Dada, điều quan trọng nhất là cần phải đọc vị được phong cách của họ, (...)để dù 10 năm, 20 năm nữa, nhìn lại những bộ cánh nghệ sĩ đã mặc đều sẽ không đi vào lối mòn, không lỗi thời và mang đậm dấu ấn theo thời gian.”
DSCF9433_Copy_.jpg
Dada Levine
Stylist
4a_Copy_.jpg
Hy vọng rằng, bạn đã có thêm những gợi ý mặc đẹp
cho tiết Chớm Thu cùng FRONT ROW và Dada Levine.

Style Edits

Back to top