Giày thể thao kết hợp chất liệu

As low as 8.950.000 ₫
Bảng kích thước

Mô tả sản phẩm

Một chiếc giày thể thao loại "sock-style" với phần trên được dệt, thông tin thương hiệu in đậm và đế giày hình xương cá bởi BOSS. Đối với sản phẩm BETTER BOSS của chúng tôi, chúng tôi luôn sử dụng ít nhất 60% nguyên liệu tốt hơn. Sản phẩm này được làm từ ít nhất 60% polyester tái chế. Polyester tái chế là một sợi tổng hợp được làm từ chất thải dầu như chai PET cũ. Đây là một lựa chọn bền vững hơn so với polyester thông thường, vì chúng ta có thể tái sử dụng một nguyên liệu đã được sản xuất. Sử dụng polyester tái chế cũng giúp giảm thiểu chất thải nhựa và ngăn chúng từ việc lấn át đất đỏ. Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu có dây chuyền cung ứng được xác minh để đảm bảo sử dụng polyester tái chế được chứng nhận.

  • Dây buộc
  • Lót một phần

    Reference: 50498904

  • Chất liệu & Hướng dẫn bảo quản

    Chất liệu:

    100% Polyester, 85% Polyester, 80% Polyester (tái chế), 20% Polyester, 15% Polyurethane, Đế: 70% Ethylene vinyl acetate, 30% Rubber, Facing: 100% Thermoplastic polyurethane, 100% Cow skin, Chất liệu phía trên: 80% Polyester (tái chế), 20% Polyester, Đế trong: 100% Polyester

    Thương hiệu

    Thương hiệu Đức từ 1924 đại diện cho trang phục lịch lãm, hiện đại, ứng dụng công nghệ may mặc hàng đầu trên chất liệu vải thượng hạng. Cái tên BOSS đã trở thành chuẩn mực của thời trang toàn cầu.

    Back to top